Breaking News
Loading...
Friday, October 11, 2013

Info Post

Duy trì thu nhập ổn định 100.000 VND/ngày và hơn thế nữa!

BANNER
Chào bạn,
Có phải bạn chưa từng kiếm được thu nhập từ internet?
Hay thu nhập từ internet quá ít khiến bạn cảm thấy nghi ngờ về tiềm năng của lĩnh vực này?
Khóa học này sẽ xóa bỏ mọi nghi vấn của bạn về tiềm năng kiếm tiền trực tuyến.
Hãy xem những cam kết của chúng tôi khi bạn tham gia khóa học “One Hour Money”
Chỉ cần thực hành chính xác theo hướng dẫn của khóa học, bạn sẽ: 
  • Kiếm được thu nhập ngay trong giờ đầu tiên
  • Số tiền bạn kiếm được tối thiểu bằng với học phí bạn đã bỏ ra
  • Đảm bảo sự hài lòng 100%: Nếu bạn không hài lòng với khóa học, bạn có thể yêu cầu hoàn 100% học phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn tham gia khóa học


NỘI DUNG KHÓA HỌC


  • Hướng dẫn kiếm tiền cấp tốc với dịch vụ kinh doanh đầu số SMS
  • Không cần kiến thức lập trình hay tin học
  • Tiềm năng thu nhập từ 100.000 VND/ngày hoặc hơn

Hãy xem kết quả đạt được từ kinh doanh đầu số SMS của tôi


proof-Sms

Tại sao chúng tôi có chính sách đảm bảo này?

Đơn giản vì công thức này đã được kiểm chứng và chúng tôi sẵn sàng gánh mọi rủi ro cho bạn.
Nhưng cũng chính vì điều đó, chúng tôi sẽ không công khai khóa học này trong thời gian đầu.
Chỉ có một số ít thành viên được tham gia khóa học này trong giai đoạn beta
Và người đó có thể là bạn!
Tham gia khóa học ngay hôm nay

Học phí

15.000 VND

Chương trình có thể kết thúc mà không cần báo trước


Tham gia chương trình và trải nghiệm cảm giác kiếm tiền trực tuyến trong vòng 1 giờ tới!
 Thanh toán học phí bằng tin nhắn SM                                    
SOAN TIN : FILE 24542 gửi 8785
 Sau khi nhắn tin, đường link sẽ được gửi đến điện thoại của bạn. Tôi sẽ gặp lại bạn ở trang sau!

 (*) Tại sao bạn có thể tham gia với học phí rẻ như vậy?

Tôi có thể lấy học phí với giá 10.000.000 VND vì khóa học này có thể mang đến cho bạn nguồn thu nhập 3.000.000 VND mỗi tháng
Tôi cũng có thể lấy học phí với giá 5.000.000 VND là mức học phí thường thấy ở các khóa học Internet Marketing
Tôi cũng có thể lấy học phí với giá 200.000 VND để phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người
Tôi cũng có thể cung cấp khóa học MIỄN PHÍ vì khi tham gia khóa học, bạn sẽ hợp tác cùng chia sẻ lợi nhuận với tôi.
Nhưng tôi sẽ cung cấp khóa học với học phí 15.000 VND để loại bớt những người không nghiêm túc.
Nếu bạn sẵn sàng cho việc gia tăng thu nhập của mình và tham gia hợp tác với tôi, hẹn gặp lại bạn ở trang sau và chúng ta sẽ bắt đầu thực hiện kế hoạch KIẾM TIỀN TRONG 1 GIỜ!

0 comments:

Post a Comment