Breaking News
Loading...
Sunday, October 6, 2013

Info Post

Kiếm Tiền Online với iPanelonline

Kiếm tiền online là một việc làm hiện đang được rất nhiều người quan tâm và ngày càng phát triển trên thế giới và ở Việt Nam.

Kiếm tiền online có rất nhiều cách khác nhau như: tiếp thị liên kết, làm khảo sát, đăng tin quảng cáo, click quảng cáo, … Ở đây mình xin giới thiệu cách kiếm tiền với việc làm khảo sát.

 iPanelonline là trang khảo sát uy tín và chất lượng hàng đầu ở Viêt Nam: có mức trả điểm thưởng cao và thường xuyên có nhiều khảo sát để bạn tham gia, có nhiều cách để bạn tích lũy điểm thưởng kiếm tiền.

Các hình thức tích tích lũy điểm thưởng:

Điểm thưởng đăng ký
Điểm thưởng trả lời khảo sát
Điểm thưởng khi mời bạn bè tham gia: Khi nào thành viên mà bạn giới thiệu tham gia thành công khảo sát thì bạn sẽ chính thức được cộng điểm. ngoài ra từ thời điểm đó trở đi bạn sẽ được hưởng 7% điểm/ khảo sát mà người đó tham gia.
Điểm thưởng góp ý
Điểm thưởng cho đăng nhập hàng ngày
Điểm thưởng các cuộc điều tra
Điểm thưởng cho các cuộc điều tra nhanh
Điểm thưởng chia sẽ chương trình Điểm thưởng ngôi sao mai mắn hàng tuần
Điểm thưởng khi mời thành viên tham gia cuộc điều tra

Kiếm tiền online với iPanelonline gồm những đối tượng nào:

Bạn là sinh viên muốn tìm việc làm thêm
Bạn là nhân viên văn phòng muốn tận dụng thời gian rảnh để kiếm thêm thu nhập
Bạn là nội trợ muốn tìm việc làm thêm Bạn là người yêu thích việc làm trên internet
Cho dù bạn là ai chăng nữa thì bạn đều có thể tham gia làm khảo sát kiếm tiền với iPanel để kiếm thêm thu nhập. Có rất nhiều trang làm khảo sát hiện nay ở Việt Nam, tuy nhiên, iPanel là trang khảo sát uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Tham gia làm khảo sát với iPanel bạn sẽ kiềm tiền nhanh nhất so với các trang khác.

Thanh toán:

Khi bạn tích lũy đủ điểm để đổi thưởng nếu bạn có nhu cầu thanh toán thì iPanel sẽ thanh toán cho bạn qua hình thức thanh toán trực tuyến với Paypal. Nếu bạn chưa có tài khoản click vào Paypal.vn để đăng ký.
Trong thời buổi kinh tế khó khăn và ngày càng có nhiều người mất việc thì kiếm tiền online với iPanel là một giải pháp tốt dành cho bạn. Bạn có thể đăng ký miễn phí và không tốn bất kỳ khoản chi phí nào khác. Tuy nhiên, để việc kiếm tiền online có hiệu quả thì điều quan trọng nhất bạn cần chú ý là lòng kiên trì, kiếm tiền online là một quá trình, không phải ngày một ngày hai là có được. Nếu bạn không kiên trì thì bạn không nên đọc tiếp nữa! Chỉ cần bạn kiên trì đăng nhập làm khảo sát hàng ngày và tích cực giới thiệu nhiều bạn bè tham gia bạn sẽ tạo được thu nhập ngày càng cao. Mình chỉ giới thiệu sơ lược đến đây, tham gia hay không là tùy ở bạn.

Đăng ký thành viên

(Lưu ý: bạn nên điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn để nhận được nhiều khảo sát hơn)
Bước 1:Click vàoipanelonline để bắt đầu quá trình đăng ký
Bước 2: Điền thông tin đầy đủ như hình minh họa bên dưới, check vào ô đồng ý sau đó click vào “Bắt đầu đăng ký”
kiem tien online bước 1 Kiếm Tiền Online
kiếm tiền online
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước 2 bạn sẽ nhận được thông báo như hình bên dưới, bạn vào kiểm tra hộp thư và kích hoạt để xác thực email
kiem tien online bước 2 Kiếm Tiền Online
kiếm tiền online
Bước 4: Sau khi mở hộp thư và kích hoạt bạn sẽ nhận được thông báo như hình bên dưới, bạn click vào nút tiếp theo
kiem tien online bước 3 Kiếm Tiền Online
kiếm tiền online
Bước 5: Sau khi click nút tiếp theo xuất hiện hình như bên dưới, bạn điền đầy đủ thông tin như hình, click gửi

kiem tien online bước 4a Kiếm Tiền Online
kiếm tiền online
kiem tien online bước 4b Kiếm Tiền Online
kiếm tiền online

Bước 6: Sau khi hoàn tất bước 5 bạn sẽ nhận được thông báo như hình bên dưới, đến đây bạn đã hoàn tất thủ tục đăng ký, bạn click vào login để đăng nhập vào tài khoản và bắt đầu kiếm tiền. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy tham gia ngay để tăng thêm thu nhập cho mình.
kiem tien online bước 5 Kiếm Tiền Online
kiếm tiền online
Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với hình thức kiếm tiền online với iPanel và muốn xây dựng một nguồn thu nhập thụ động ổn định dài lâu mời bạn tham khảo bài viếtkhóa học tiếp thị liên kết của Tỉnh Trầnone hour meney-kiếm tiền chỉ trong 1 giờ.
Chúc bạn thành công.

0 comments:

Post a Comment