Breaking News
Loading...
Wednesday, October 9, 2013

Info Post
THÔNG TIN PHẦN MỀM
Phát Hành:
Unipdf
Phiên bản:
1.0.5
Dung lượng:
5.7 Mb
Bản quyền:
Miễn phí
Cập nhật:
05/06/2013
Nền tảng:
Windows 2000/XP/Vista/7/8
GIỚI THIỆU PHẦN MỀM 
Nếu là nhân viên văn phòng, chắc hẳn bạn đã nhiều lần tìm cách chuyển file PDF sang các định dạng dễ chỉnh sửa hơn như Word, HTML hay TXT… Tuy nhiên, một vấn đề mà nhiều phần mềm chuyển định dạng PDF gặp phải là chúng không giữ được bố cục của các file cũ, khiến cho việc chỉnh sửa sau đó gặp nhiều khó khăn.UniPDF sẽ giúp bạn giải quyết triệt để tình trạng này.
Với khả năng chuyển định dạng PDF mà vẫn giữ nguyên bố cục văn bản, UniPDF có giao diện gọn gàng, đơn giản và không tiêu hao tài nguyên hệ thống. Ngoài Word, UniPDF còn hỗ trợ nhiều dạng file khác như JPG, PNG, GIF, HTML, TXT…
Đặc điểm
  • Giao diện đơn giản, dễ thao tác.
  • Cùng lúc chuyển định dạng nhiều file PDF.
  • Có thể chuyển sang 4 loại file, gồm có Word, hình ảnh, HTML hoặc TXT.
  • Nhỏ gọn, miễn phí.
Cách sử dụng
Đầu tiên để thêm các file PDF vào giao diện chương trình, bạn click dấu cộng để duyệt đến các file PDF cần chuyển định dạng. Nếu muốn chọn cùng lúc nhiều file, bạn quét chọn vùng hoặc nhấn nút CTRL trong khi chọn từng file. Ngoài ra, bạn cũng có thể kéo các file này từ vị trí lưu file vào giao diện chương trình.
pdf2
Ở cột bên phải, bạn đánh dấu vào dạng file mà bạn muốn chuyển.
pdf3
 Nếu muốn chuyển file PDF sang dạng Word hoặc hình ảnh, click tab Setting để mở cửa sổ Settings.
pdf7
Trong mục Save path, chương trình cung cấp 3 tùy chọn để lưu file sau khi chuyển định dạng: Source path(cùng thư mục gốc), Desktop và Custom (tự duyệt đến vị trí bạn muốn). Bạn có thể chọn định dạng file trong mục Word Format (nếu chuyển sang dạng word) hoặc Image Format (nếu xuất file dạng ảnh). Chương trình cung cấp nhiều định dạng như RTF, DOC (nếu là Word) và JPG, BMP, TIF, PNG, GIF, PCX hoặc TGA (nếu là hình ảnh). Sau khi chọn xong, click nút Save để trở lại giao diện chính của chương trình.
Sau khi nhấn nút Convert, chương trình sẽ bắt đầu chuyển các file PDF thành các dạng file mà bạn đã lựa chọn. Sau khi chương trình xử lý xong, bạn có thể mở file đã được chuyển định dạng bằng cách click vào các đường link trong cột Status như trong hình.
pdf5
Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, UniPDF xứng đáng nằm trong danh sách những phần mềm đầu tiên bạn nên cài vào máy tính. Trừ khi file PDF bị đặt mất khẩu, UniPDF hầu như không đặt ra một giới hạn nào do đây là một phần mềm hoàn toàn miễn phí. Chương trình tương thích với các hệ điều hành Windows 2000/XP/Vista/7/8.
Minh Phong
UniPDF: Giữ nguyên bố cục PDF khi chuyển sang Word5.0 out of 5 based on 1 ratingDOWNLOAD PHẦN MỀM DOWNLOAD

0 comments:

Post a Comment